Mô tả công việc

I. Tổ chức và hoạch định nguồn nhân lực

  • Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực trong trung hạn, dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của Công ty
  • Tư vấn, đề xuất, xây dựng/ triển khai các hệ thống nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp/ hiệu quả.
  • Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực Công ty trên cơ sở xu hướng phát triển ngành nghề kinh doanh của Công ty, giá trị cốt lõi cần xây dựng, định hướng phát triển của doanh nghiệp

II. Tuyên dụng và đào tạo nhân sự

  • Lập kế họach và tổ chức thực hịên tuyển dụng của Công ty
  • Đánh giá hiệu quả của các kênh tuyển dụng.
  • Lập kế họach, tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo
  • Đề xuất các khóa đào tạo phù hợp và các giải pháp huấn luyện tại chỗ ( như kèm cặp, luân chuyển công việc ...)
  • Kiểm sóat quy trình đào tạo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo.

III. Quan hệ lao động và chế độ chính sách:

  • Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi...). Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, thi đua, khen thưởng.
  • Chỉ đạo, hướng dẫn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động ( tranh chấp lao động, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc... ).
  • Chủ động phối hợp, trao đổi với các phòng / ban để nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của người lao động và làm cầu nối giữa người lao động và Ban lãnh đạo công ty.

IV. Công tác Hành chính-Quản trị

  • Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu … của chi nhánh để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
  • Chủ trì & chịu trách nhiệm tổ chức, điều phối các công việc đảm bảo tổ chức các sự kiện: Hội, họp, du lịch … đạt được mục tiêu đề ra.
  • Đề xuất các giải pháp để đảm bảo, duy trì các chức năng hành chính, phục vụ: Hệ thống máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống camera giám sát an ninh, nhà ăn, hệ thống thông tin liên lạc.
  • Đại diện/ Thay mặt Tập đoàn & chi nhánh trong việc tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ CBNV trong chi nhánh và với Cơ quan, đoàn thể khác.
  • Xây dựng và kiểm soát ngân sách Hành chính-Nhân sự của Tập đoàn
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị doanh nghiệp…
  • Kinh nghiệm thiểu 3 năm tại vị trí tương đương của các công ty qui mô từ 100 người trở lên.
  • Có khả năng hoàn thành công việc với tiêu chuẩn cao về thời gian, chất lượng, hiệu quả.
  • Ứng viên có Tiếng Anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế lớn.
  • Kỹ năng đào tạo và huấn luyện
  • Nhạy bén, linh hoạt trong ứng xử, am hiểu luật pháp
  • Trung thực, Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 424 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Tầng 5, tòa nhà FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/11/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự Công Ty Thành Viên Tập Đoàn Flc
Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Nộp đơn